Cho Thuê Xe Dầu Tiếng Bình Dương

cho thuê xe theo tháng

Dịch vụ cho thuê xe có tài xế tại Dầu Tiếng

Bạn đang muốn thuê xe du lịch tại Dầu Tiếng Bình Dương uy tín, giá rẻ, chất lượng ? Nhưng bạn vẫn chưa tìm ra được đơn vị cho thuê xe như mong muốn, bởi trên thị trường có vô vàng đơn vị cho thuê xe, với nhiều mức giá thuê xe cũng như loại xe khác nhau.

Đến với dịch vụ cho thuê xe du lịch của Cho Thuê Xe Dầu Tiếng Bình Dương, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những dòng xe 4-7-16 chỗ đời mới cao cấp nhất hiện nay cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Ngoài ra với giá cho thuê xe rẻ nhất tại Dầu Tiếng Bình Dương chúng tôi tự tin đem đến cho quý khách một cuộc hành trình tuyệt vời nhất, cam kết làm hài lòng quý khách.

dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Bình Dương
dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Bình Dương

Giới thiệu về tỉnh Bình Dương

Bình Dương là một tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ. Thành phố của tỉnh Bình Dương là Thành phố Thủ Dầu Một, cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 30km theo đường Quốc lộ 13. Bình Dương là tỉnh có dân số đông thứ 7 tại Việt Nam.

Bình Dương
Bình Dương

Phía Bắc giáp tỉnh Bình Phước. Phía Nam giáp Thành phố Hồ Chí Minh. Phía Đông giáp tỉnh Đồng Nai. Phía Tây giáp tỉnh Tây Ninh và Thành phố Hồ Chí Minh. Bình Dương nổi tiếng với khu du lịch Đại Nam là khu du lịch lơn nhất Đông Nam Á. Hiện nay, Bình Dương có 28 khu công nghiệp và cụm công nghiệp tập trung có tổng diện tích hơn 8.700 ha với hơn 1.200 doanh nghiệp trong và ngoài nước đang hoạt động có tổng vốn đăng ký hơn 13 tỷ đôla Mỹ. Nguồn: https://vi.wikipedia.org/wiki/Bình_Dương.

Thành phố Bình Dường
Thành phố Bình Dường

GIÁ DỊCH VỤ CHO THUÊ XE  

Loại xe 1 chiều 2 chiều
Xe 4 chỗ , xe 5 chỗ 12.000Đ/km 8.500Đ/km
Xe 7 chỗ 14.000Đ/km 10.000Đ/km
Xe 16 chỗ 17.000Đ/km 13.000Đ/km

Chất lượng xe tốt nhất

– Cho Thuê Xe Bình Dương luôn đem lại cho khách hàng những chiếc xe đời mới nhất, hình thức đẹp và đầy đủ tiện nghi. Các thông số kỹ thuật của xe luôn được kiểm tra kĩ càng trước khi phục vụ quý khách. Ngoài ra, quý khách cũng có thể tự mình kiểm tra chất lượng xe, nếu hài lòng thì mới kí vào hợp đồng thuê xe.

– Các xe luôn được vệ sinh sạch sẽ thoáng mát, đầy đủ tiện nghi cao cấp dành cho hành khách. Đặc biệt là hệ thống âm thanh tốt, ghế ngồi êm ái, không có mùi khó chịu giúp quý khách thư giãn, nghỉ ngơi trên suốt quãng đường dài di chuyển.

cho thuê xe du lịch tại Bình Dương giá rẻ
cho thuê xe du lịch tại Bình Dương giá rẻ
  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

– Với thái độ phục vụ hết sức chuyên nghiệp, vui tính và điềm đạm, đội ngũ tài xế luôn cam kết sẽ đem lại cho quý khách một hành trình thoải mái và hài lòng nhất. Các lái xe luôn đặt sự an toàn của hành khách lên hàng đầu luôn chạy xe điềm đạm không phóng nhanh vượt ẩu.

– Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình tư vấn và báo giá cho quý khách 24/7. Các nhân viên am hiểu về xe luôn tư vấn kĩ càng giúp quý khách dễ dàng lựa chọn được dòng xe phù hợp.

  • Giá cả cho thuê xe  hợp lý nhất

– Cho Thuê Xe Bình Dương không những mang đến những chiếc xe tốt nhất, mà còn có giá thuê xe du lịch tại Bình Dương rẻ nhất thị trường. Chúng tôi luôn tính toán cẩn thận đưa ra mức giá thuê xe thấp nhất cho quý khách.

– Giá thuê xe rẻ nhất thị trường là nhờ đội xe lớn, hệ thống quản lý chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm, giúp tiết kiệm các chi phí không cần thiết. Cho Thuê Xe Bình Dương cam kết không thu thêm phí của quý khách ngoài các khoản đã được thỏa thuận trong hợp đồng về giá cả dịch vụ.

– Khi chọn thuê xe của chúng tôi, quý khách sẽ được đảm bảo tất cả các quyền lợi cần thiết về hợp đồng cho thuê, bảo hiểm cho xe và hành khách cùng với các gói ưu đãi cho khách hàng thân thiết.

thuê xe Bình Dương
thuê xe Bình Dương

Thủ tục thuê xe tại Cho Thuê Xe Bình Dương nhanh chóng, đơn giản

– Các thủ tục, giấy tờ thuê xe tại Cho Thuê Xe Bình Dương cực kì nhanh gọn, thuận tiện, giúp tiết kiệm thời gian của quý khách và đảm bảo cho chuyến đi được thành công trọn vẹn.

– Khi thuê xe du lịch tại Bình Dương của Cho Thuê Xe Bình Dương, quý khách không cần đặt cọc mà vẫn có thể kí hợp đồng thuê xe điện thoại hoặc email giúp quý khách tiết kiệm thời gian đi lại.

Các dịch cho thuê xe du lịch tại Bình Dương của Cho Thuê Xe Bình Dương

Tùy nhu cầu, quý khách có thể chọn lựa chọn thuê xe du lịch Bình Dương theo các hình thức:

+ Thuê theo giờ;

+ Thuê theo ngày, tháng;

+ Thuê xe theo lịch trình.

Cho Thuê Xe Bình Dương chuyên phục vụ cưới hỏi, đưa đón học sinh sinh viên, đưa đón cán bộ công nhân viên, đưa đón khách hội nghị, chính trị gia, thương gia hoặc đón tiễn sân bay giá rẻ với nhiều ưu đãi cực hấp dẫn.

Các lưu ý khi thuê xe du lịch tại Bình Dương

– Trao đổi trước với tài xế, những nội dung nên thỏa thuận từ đầu với lái xe bao gồm thông tin về lịch trình và tuyến đường, yêu cầu về tốc độ lái xe cũng như thông tin liên lạc hai bên.

– Đối với lịch trình dài, quý khách nhớ dặn tài xế ước lượng thời gian dừng chân nghỉ, ăn uống và vệ sinh cá nhân cho đoàn, bởi vì trên xe luôn có cả người già, trẻ nhỏ và những người say xe.

– Để có thể thuê được xe với mức giá rẻ nhất, bạn hãy đặt trước với Cho Thuê Xe Bình Dương để hưởng những quyền lợi và dịch vụ tốt nhất

_Để được nhân viên tư vấn và báo giá khi thuê xe, mọi chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp đến công ty và nhân viên cũng sẽ kịp thời xác nhận lộ trình theo yêu cầu của bạn.

– Bạn và bên cho thuê xe du lịch tại Bình Dương nhất định phải xác lập một hợp đồng thỏa thuận chặt chẽ khi thuê xe

_Để bảo đảm quyền lợi cho người thuê, nhất là vào mùa cao điểm, bạn nên tìm hiểu và đưa ra điều khoản phạt hợp đồng nếu chủ xe không cung cấp xe đúng loại, đúng thời gian…

– Dù vì mục đích du lịch, vui chơi hay đi công tác bạn cũng nên cẩn thận với xe giá rẻ, rất có thể chất lượng dịch vụ không đảm bảo. Hãy tìm đến địa chỉ cho thuê xe uy tín được nhiều người giới thiệu để lựa chọn an toàn nhất. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ và thành công.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Cho Thuê Xe Bình Dương

Địa chỉ: 36/5 Bình Phú, Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0975329977

Điện thoại: 0975 329 977 Mr. Dũng

Email: dungnguyen@hamytravel.com

Website: : chothuexebinhduong.com.vn

Từ khóa thường tìm

Cho thuê xe bình dương

Cho thuê xe 4 chỗ

Cho thuê xe 7 chỗ

Cho thuê xe 16 chỗ

Cho thuê xe giá rẻ

Cho thuê xe chỗ nào uy tín

Cho thuê xe đời mới

Cho thuê xe 2020

Cho thuê xe hạng sang

Cho thuê xe thủ dầu một

Cho thuê xe thuận an

Cho thuê xe dĩ an

Cho thuê xe tân uyên

Cho thuê xe bắc tân uyên

Cho thuê xe bến cát

Cho thuê xe bàu bàng

Cho thuê xe dầu tiếng

Cho thuê xe phú giáo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.

0975 329 977