Cho thuê xe 7 chỗ Bình Dương

Dịch vụ thuê xe 7 chỗ tại Phú Giáo, Bình Dương

Với nhu cầu đi lại ngày càng nhiều của người dân, và sự phát triển ở Bình Dương. Thì việc thuê xe để đi lại là điều không thể tránh khỏi. Một trong những loại xe được thuê nhiều nhất đó là xe 7 chỗ. Để đáp ứng được nhu cầu thuê xe đó Công ty Hamy Travel chuyên cho thuê xe 7 chỗ Bình Dương.

thuê xe 7 chỗ Bình Dương
thuê xe 7 chỗ Bình Dương

Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ Bình Dương

Thuê theo ngày: khi bạn có nhu cầu đi du lịch với gia đình, người thân, bạn bè với 6 người trở xuống thì thuê xe 7 chỗ theo ngày là lựa chọn hoản hảo. Với giá thành rẻ, bạn có thể thuê một chiếc xe 7 chỗ tới mấy trăm triệu để du lịch.

thuê xe 7 chỗ Bình Dương
thuê xe 7 chỗ Bình Dương

Thuê theo km: giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa khi thuê xe tính tiền theo quãng đường bạn đi, di chuyển trong nội thành, hoặc đi thăm đi ăn tiệc gần thì thuê theo km là lựa trọn hàng đầu khi thuê xe

thuê xe 7 chỗ Bình Dương
thuê xe 7 chỗ Bình Dương

Thuê xe theo tháng: chúng tôi có dịch vụ thuê xe theo tháng, bên phía chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn làm hợp đồng thuê xe, với các loại giấy tờ đơn giản, đảm bảo có thể thuê xe ngay trong ngày. Giúp bạn tiết kiệm chi phí đi lại và thời gian cá nhân

thuê xe 7 chỗ Bình Dương
thuê xe 7 chỗ Bình Dương

Thuê xe đưa rước sân bay: bạn có muốn khi mình xuống sân bay là ngay lập tức có người xách hành lý hộ dẫn bạn lên xe và chở về nhà không? Bạn chỉ cần liên hệ và gửi lịch trình bay đến cho chúng tôi, ngay lập tức khi bạn xuống sân bay là có người làm hết những công việc trên.

Thuê xe đưa rước sân ba
Thuê xe đưa rước sân ba

Ngoài ra chúng tôi còn cho thuê những xe hạng sang như:kia carnival, peugeot traveller,.. dành cho những chủ công ty, chủ doanh nghiệp, giúp bạn nâng cấp hình ảnh của mình trong mắt đối tác và đồng nghiệp

Dưới đây là bảng giá cho thuê xe 7 chỗ Bình Dương cho quý khách tham khảo:

Bảng giá thuê xe 7 chỗ Bình Dương

Bình Dương Số ngày Số km 7 chỗ
Thuê xe đi Dĩ An 1 ngày 50 1tr1
Thuê xe đi KDL Thủy Châu 1 ngày 50 1tr1
Thuê xe đi TP Thủ Đậu 1 1 ngày 80 1tr4
Thuê xe đi KCN VSIP1,2 1 ngày 80 1tr4
Thuê xe đi TP mới Bình Dương 1 ngày 80 1tr4
Dịch vụ thuê xe du lịch tại TP HCM đi Đại Nam 1 ngày 80 1tr4
Thuê xe đi Tân Uyên 1 ngày 100 1tr6
Thuê xe đi Bến Cát 1 ngày 100 1tr6
Thuê xe đi Phú Giáo 1 ngày 130 1tr8
Thuê xe đi Bàu Bàng 1 ngày 130 1tr8
Thuê xe di Dầu Tiếng 1 ngày 170 2tr0

Nếu chỉ sử dụng xe trong thời gian ngắn, bạn có thể thuê theo giờ với giá:

  • Xe 7 chỗ thuê 4h/50km: 1.000.000đ
  • Xe 7 chỗ thuê 8h/100km: 1.500.000đ
  • Ngoài ra, phí phát sinh ngoài giờ/km là:
  • Vượt km: 10.000đ/km
  • Vượt giờ: 100.000đ/giờ

Lưu ý:

Giá thuê xe trên chỉ để tham khảo, giá có thể thay đổi theo lịch trình và loại xe mà quý khách cung cấp

Giá trên bao gồm tiền lương tài xế, xăng dầu, phí bến bãi, cầu đường

Giá chưa bao gồm: thuế VAT, GTGT, các chi phí phát sinh khác

Khi hủy xe phải trước 24 tiếng, đổi lịch trình trước 12 tiếng nếu có gì xảy ra thì quý khách chịu hoàn toàn trách nhiệm

Những điểm nổi bật

Giúp bạn tiết kiệm chi phí toàn bộ: thay vì bạn bỏ tiền ra mua một chiếc xe 7 chỗ với mục đích đi chơi và không sử dụng thường xuyên, chưa kể chi phí nuôi xe , bảo dưỡng hàng tháng. Thi bạn chỉ bỏ ra mấy triệu là có thể thuê xe 7 chỗ bất cứ khi nào cần

Tiện ích mang lại: chủ động về thời gian, lịch trình, lộ trình bạn có thể thay đổi bất kỳ khi nào điều mà xe đò bình thường không có. Bạn có thể vui vẻ thoải mái khi đi du lịch, không phải lo nghĩ về vấn đề trông coi xe, kiếm chỗ đậu xe.

An toàn trong chuyến đi: bạn hoàn toàn có thể yên tâm, với phương châm an toàn của khách luôn được đặt lên hàng đầu. Xe của chúng tôi cấp hoàn toàn là nhưng xe được kiểm định chất lượng, được bảo trì hàng tháng. Có bảo hiểm dân sự đi kèm. Với tài xế có kinh nghiệm, trách nghiệm cao, hiểu biết rõ luật giao thông. Nhằm đảm bảo chuyển đi an toàn tuyệt đối.

thuê xe du lịch Bình Dương
thuê xe du lịch Bình Dương

Thông tin về các dòng xe 7 chỗ Bình Dương

Chúng chuyên cho thuê các dòng xe từ bình dân đến cao cấp: Toyota Innoval, Mitsubishi Xpander, Mitsubishi Outlander, Honda CR-V, Kia Carnival, Peugeot Traveller,… thoải mái cho quý khách chọn lựa dựa vào mục đích và yêu cầu sử dụng.

Toyota Innoval : là một trong những chiếc xe được ưa chuộng tại Việt Nam. Với khả năng vận hành ổn định với nội thất rộng rãi, thoải mái với 3 hàng ghế, khả năng cách âm khá tốt, đi phố nhẹ nhàng linh hoạt.Với tính năng trên bạn không thể bỏ qua Toyota Innoval 7 chỗ khi thuê xe.

Toyota Innoval
Toyota Innoval

Mitsubishi Xpander: từng nhận được nhiều đánh giá cao với các tính năng như thiết kế bắt mắt hơn, khung gầm cao, nội thất rộng rãi, trang thiết bị tiện nghi đầy đủ.

Mitsubishi Xpander
Mitsubishi Xpander

Mitsubishi Outlander: được đánh giá cao hơn những chiếc xe cùng phân khúc, nhờ khả năng vận hành tốt, khả năng các âm tốt hơn với những chiếc xe cùng phân khúc được thiết kế với vẻ ngoài trẻ trung.

Mitsubishi Outlander
Mitsubishi Outlander

 

Honda CR-V: sở hữu kiểu dáng thể thao, thiết kế tinh tế hoàn toàn mới, tiên nghi tối đa với khoang nội thất rộng rãi cùng hàng ghế linh hoạt, cùng cảm giác thoải mái khi ngôi trên xe

Honda CR-V
Honda CR-V

Kia Carnival : là thiết kế thứ 4 với bản sedona, cùng nhiều tính năng vượt trội, nội thất được thiết kế tinh tế hơn toát lên một vẻ sang trọng không kém gì các mẫu xe hạng sang.

Kia Carnival
Kia Carnival

Peugeot Traveller: là một mẫu MPV cỡ lớn của pháp.Xe có vách ngăn với 2 ghế thương gia chỉnh điện 8 hướng, tựa chân, tựa tay, bàn làm việc, massage. Nơi dành cho các ông chủ còn có hệ thống giải trí riêng với 6 loa, màn hình giải trí 32 inch tích hợp hệ điều hành Android.

Peugeot Traveller
Peugeot Traveller

Với những điều kiện trên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào dịch vụ của chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, Tài xế chuyên nghiệp có trách nhiệm. Đảm bảo bạn sẽ có trải nghiệm tốt nhất khi đến với chúng tôi.

Hãy liên hệ với chúng tôi ở thông tin dưới đây:

CHO THUÊ XE BÌNH DƯƠNG

Công Ty : TNHH HAMY TRAVEL
MST : 3703014989
Điện thoại: (+84) 0975329977
Email: contact@hamytravel.com
Website : chothuexebinhduong.com.vn
Facebook: Công Ty TNHH HAMY TRAVEL
GPKD : 3703014989 Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Tỉnh Bình Dương Cấp Ngày 18/11/2021

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.

0975 329 977