sdt gọi taxi tại Bình Dương Uy Tín An Toàn Giá Rẻ

Dịch vụ taxi bình dương

Dịch vụ taxi chất lượng cao an toàn – uy tín – giá rẻ tại Bình Dương

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ taxi chất lượng tại Bình Dương, thì chắc chắn rằng bạn sẽ cần đến một số điện thoại của các công ty taxi địa phương này .  Trong bài viết này, dịch vụ chothuexebinhduong chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số số điện thoại taxi uy tín tại Bình Dương, giúp bạn có thể dễ dàng liên lạc và đặt xe một cách thuận tiện.

Xe Taxi 7 Chỗ Bình Dương
Xe Taxi 7 Chỗ Bình Dương

Số điện thoại các hãng taxi tại Bình Dương

Taxi Mai Linh Bình Dương – số điện thoại: 0274 3858 585
Mai Linh là một trong những hãng taxi lớn nhất tại Việt Nam, với chất lượng dịch vụ được đánh giá cao bởi khách hàng. Tại Bình Dương, Taxi Mai Linh cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp và nhiều loại xe đa dạng.

Taxi Vinasun Bình Dương – số điện thoại: 0274 3838 838
Vinasun cũng là một trong những hãng taxi lớn tại Việt Nam, với đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm và nhiều dòng xe đa dạng. Dịch vụ taxi của Vinasun tại Bình Dương được đánh giá rất cao về độ an toàn, chất lượng và giá cả hợp lý.

Taxi HAMY  Bình Dương – số điện thoại: 0859.100.200
HAMY TRAVEL là một công ty cho thuê xe du lịch tại Thuận An Bình Dương  có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động tại Bình Dương. Với đội ngũ lái xe được đào tạo chuyên nghiệp, dịch vụ của HAMY TRAVEL đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng một chuyến đi an toàn và thoải mái.

Xe Taxi 4 Chỗ Bình Dương
Xe Taxi 4 Chỗ Bình Dương

Công ty cung cấp dịch vụ taxi tại Bình Dương

Một trong những ưu điểm của HAMY TRAVEL là công ty có nhiều loại xe khác nhau để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể chọn các loại xe từ 4 chỗ , 7 chỗ đến 16 chỗ để đáp ứng nhu cầu của mình. Bên cạnh đó, tài xế của SDT taxi Bình Dương đều là những người có kinh nghiệm lái xe an toàn và chuyên nghiệp. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ và đưa khách hàng đến địa điểm mà họ muốn đến một cách an toàn và nhanh chóng.

sdt 097.532.9977 gọi taxi tại Bình Dương
sdt 097.532.9977 gọi taxi tại Bình Dương

Giá dịch cước dịch vụ taxi tại Bình Dương

Mức giá của HAMY TRAVEL tại Bình Dương cũng khá hợp lý. Điều này làm cho dịch vụ taxi của họ trở thành sự lựa chọn phổ biến cho nhiều người. công ty cũng có nhiều chương trình khuyến mãi và giảm giá cho khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ taxi công ty mình

Loại xe 1 chiều 2 chiều
Xe 4 chỗ , xe 5 chỗ 12.000Đ/km 8.500Đ/km
Xe 7 chỗ 14.000Đ/km 10.000Đ/km
Xe 16 chỗ 17.000Đ/km 13.000Đ/km

Với phương châm “Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi”, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Vì vậy, nếu bạn đang cần dịch vụ taxi  dịch vụ cho thuê xe tại Bình Dương, hãy liên hệ ngay với SDT Taxi Bình Dương  097.532.9977 để được phục vụ tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.

0975 329 977