Giá Thuê Xe Ô Tô Du Lịch Đi Tour Núi Bà Đen Tây Ninh

Bạn đang có nhu cầu thuê xe để khám phá núi Bà Tây Ninh từ Bình Dương ? Hãy tham khảo tại dịch vụ cho thuê xe bình dương chúng tôi để tìm hiểu về dịch vụ cho thuê xe ô tô du lịch 4,7,16 chỗ có tài xế lái chất lượng nhất.

Dịch Vụ Du Lịch Đi Núi Bà Tây Ninh
Dịch Vụ Du Lịch Đi Núi Bà Tây Ninh

Núi Bà Tây Ninh là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn của miền Nam. Với độ cao lên tới 986m, núi Bà được ví như “cung đàn giữa trời Nam”. Tại đây, bạn có thể thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, tham gia các hoạt động như dã ngoại, leo núi, chinh phục đỉnh núi, chụp ảnh…

Để đến được núi Bà Tây Ninh, bạn có thể thuê xe từ Bình Dương để di chuyển. Thuê xe là lựa chọn phổ biến và tiện lợi cho du khách. Với dịch vụ cho thuê xe chất lượng, bạn sẽ có được sự thoải mái, tiện lợi và an toàn cho chuyến đi của mình.

Tại Bình Dương, có nhiều công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe chất lượng và uy tín. Điều quan trọng là bạn cần lựa chọn một đơn vị có chất lượng dịch vụ tốt, đội ngũ lái xe chuyên nghiệp và xe đời mới, đảm bảo an toàn trong suốt chuyến đi.

thuê xe 4 chỗ tại bình dương đi núi bà tây ninh
thuê xe 4 chỗ tại bình dương đi núi bà tây ninh

Trước khi thuê xe, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin về giá cả, thời gian thuê, chính sách đổi trả, bảo hiểm và các điều kiện đi kèm. Đặc biệt, bạn cần lưu ý đến hành trình, địa điểm đến và các yêu cầu khác của chuyến đi để đảm bảo thuận tiện và an toàn.

thuê xe 7 chỗ đi Tây Ninh
thuê xe 7 chỗ đi Tây Ninh

Chọn loại xe phù hợp tại cho thuê xe Bình Dương để đến Núi Bà Tây Ninh
Sau khi tìm hiểu và chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe Bình Dương đi Núi Bà Tây Ninh, bạn cần lựa chọn loại xe phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Nếu bạn đi cùng gia đình hoặc nhóm bạn thì nên chọn loại xe đa dạng số chỗ ngồi như Innova, Fortuner, Ford Everest… Nếu bạn đi một mình hoặc cùng bạn bè thì có thể chọn xe 4 chỗ hoặc 7 chỗ như Toyota Vios, Honda City, Kia Rondo…

Thuê Xe 16 Chỗ Đi Núi Bà Tây Ninh
Thuê Xe 16 Chỗ Đi Núi Bà Tây Ninh

Cho Thuê Xe Bình Dương cung cấp địch vụ thuê xe hành hương đến Núi Bà Tây Ninh rẻ uy tín
Giá thuê xe du lịch Bình Dương đi Núi Bà Tây Ninh cũng khác nhau tùy thuộc vào loại xe bạn chọn, thời gian thuê và số lượng ngày đi. Bạn có thể tham khảo giá trên mạng hoặc gọi điện thoại trực tiếp tới đơn vị cung cấp dịch vụ để biết thêm chi tiết.

BẢNG GIÁ THUÊ XE Ô TÔ DU LỊCH TỪ BÌNH DƯƠNG ĐI TÂY NINH 1 NGÀY
Thuê xe Bình Dương – Tây Ninh  Giá Tiền
(Xe Riêng, Trọn Gói)
Xe 4 Chỗ 1 ngày 1.950.000 VND
Xe 7 Chỗ 1 ngày 2.250.000 VND
Xe 16 Chỗ 1 ngày 2.800.000 VND

Tại dịch vụ cho thuê xe bình dương khi quý khách thuê xe thì mỗi lái xe sẽ là một hướng dẫn viên du lịch chúng tôi sẽ hướng dẫn và đưa khách đến các điểm tham quan tại tỉnh Tây Ninh

Tây Ninh, một địa điểm thuộc khu vực Nam Bộ mà không nổi tiếng về du lịch nhưng lại sở hữu những địa điểm tham quan đẹp và đáng trải nghiệm đến bất ngờ. Không chỉ được biết tới với núi Bà Đen hay tòa thánh Cao Đài, du lịch Tây Ninh vẫn hấp dẫn với những núi, hồ, chùa cùng những khung cảnh thiên nhiên quyến rũ du khách. Hãy cùng Dịch Vụ Cho Thuê Xe Tại Bình Dương khám phá địa điểm này nhé

Quần Thể di tích Núi Bà Đen – Tây Ninh

Vào dịp đầu xuân mới hàng năm, Khu danh thắng di tích núi Bà Ðen thu hút hàng triệu lượt khách trong nước đến chiêm bái, cầu an, hành hương, tham quan, du ngoạn và dự Lễ hội Xuân núi Bà. Lễ hội thường khai mạc vào ngày mùng 4 Tết và kéo dài suốt tháng Giêng. Lễ hội núi Bà Ðen là nơi mang đậm đà văn hóa bản sắc dân tộc, tự do tín ngưỡng, tôn giáo mà du khách đến viếng thăm không nên bỏ qua khi đên Tây Ninh.

Tòa Thánh Tây Ninh – Hòa Thành – Tây Ninh

Tòa Thánh Tây Ninh, địa điểm mang ý nghĩa công trình kiến trúc Tâm Linh vô cùng độc đáo của đạo Cao Đài. tọa lạc trên diện tích 12km² có hàng rào bao bọc xung quanh, gồm nhiều công trình kiến trúc tôn giáo: tòa thánh, đền thờ Phật mẫu, bửu tháp. Tòa thánh dài trên 100m với 12 cửa, cửa Chánh Môn là lớn nhất. Mặt ngoài có 2 tháp cao 36m. Phía trước tòa thánh, trên cao có hình Thiên nhãn-một con mắt tỏa hào quang, đây là biểu tượng của đạo Cao Đài. Trên nóc có Nghinh Phong Đài, (có tượng kỳ lân đứng trên quả địa cầu). Trên nóc phía sau có Bát Quái Đài (có tượng các thiên tướng).
Du khách có thể chọn lựa tham quan giờ hành lễ của Tòa Thánh vào lúc 12 giờ trưa để xem cách hành lễ nghiêm trang và đẹp mắt của đạo hữu Tôn giáo Cao Đài.

Chùa Gò Kén – Hòa Thành – Tây Ninh

Chùa Gò Kén ( Thiền Lâm Tự) – Hình thành 100 năm tuổi vẻ đẹp hiện đại pha lẫn nét cổ kính trang nghiêm, độc lạ. Chùa được coi như thánh thất đầu tiên của đạo Cao Đài. Không chỉ được yêu thích bởi kiến trúc độc đáo mà chùa Thiền Lâm Gò Kén còn được nhiều người mến mộ bởi việc tham gia tích cực vào các hoạt động Phật sự hay từ thiện xã hội. Chùa Gò Kén – có nhiều công trình nổi tiếng khác như cổng Tam quan, điện thờ Đức Phẩ Di Lạc, vường Lâm Tỳ Ni, núi Ngũ Hành Sơn và Bảo Tháp Xá Lợi cao 9 tầng đang trong thời gian hoàn thiện. Nơi đây vẫn giữ được các dụng cụ thờ tự cổ như trống sấm, đại hồng chung và nhiều tượng Phật bằng gỗ có giá trị.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.

0975 329 977