Cho Thuê Xe Bình Dương

cho thuê xe bình dương

Đặt Thuê Xe Ô Tô Du Lịch Có Tài Xế Lái Tại Bình Dương Với Nhiều Ưu Đãi 

Tỉnh Bình Dương là một tỉnh nằm ở vùng Đông Nam Bộ của Việt Nam, với nền kinh tế đang phát triển và nhiều công ty lớn đặt trụ sở tại đây. Chính vì vậy, nhu cầu thuê xe tại Bình Dương cũng ngày càng tăng cao.

Chothuexebinhduong (1)

Nếu bạn đang cần tìm dịch vụ cho thuê xe tại Bình Dương, hãy đến với chúng tôi – nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe uy tín và chất lượng nhất tại khu vực này.

Công ty cho thuê xe du lịch lâu năm uy tín tại tỉnh Bình Dương

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe, chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, từ những chiếc xe phổ thông đến các loại xe cao cấp, giá cả phải chăng và chất lượng tuyệt vời.

Thuê Xe Du Lịch Bình Dương
Thuê Xe Du Lịch Bình Dương

Chúng tôi sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, từ việc thuê xe du lịch, xe cưới hỏi đến xe đưa đón sân bay, xe đưa đón nhân viên và các chuyến đi công tác. Với đội ngũ tài xế chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Cho thuê xe 4 chỗ tại bình dương
Cho thuê xe 4 chỗ tại bình dương

Dịch vụ thuê xe tại Bình Dương Luôn đảm bảo chất lượng xe tốt nhất phục vụ khách hàng

Hơn nữa, chúng tôi luôn đảm bảo an toàn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Tất cả các xe đều được bảo đảm định kỳ và đảm bảo sạch sẽ trước khi đưa cho khách hàng sử dụng.

Nếu bạn cần tìm một đối tác tin cậy để mướn xe tại Bình Dương, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng với mức giá hợp lý nhất.

Cho Thuê Xe 7 Chỗ Tại Bình Dương
Cho Thuê Xe 7 Chỗ Tại Bình Dương

Cho thuê xe có tài xế tại Bình Dượng : Nếu bạn không muốn tự lái, bạn có thể thuê một chiếc xe có tài xế. Điều này rất hữu ích nếu bạn không quen đường hoặc không muốn lắng nghe về việc lái xe.

Với đội xe đa dạng và phong phú từ xe 4 chỗ 7 chỗ 16 chỗ đến xe 45 chỗ, chúng tôi cam kết sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với mức giá hợp lý nhất.

Cho Thuê Xe Ô Tô Du Lịch Tại Bình Dương
Cho Thuê Xe Ô Tô Du Lịch Tại Bình Dương

Không chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe đón sân bay, cho thuê xe tự lái và cho thuê xe cưới tại Bình Dương.

Cho Thuê Xe Đưa Đón Sân Bay Bình Dương
Cho Thuê Xe Đưa Đón Sân Bay Bình Dương

Tất cả các loại xe đều được bảo trì định kỳ và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Ngoài ra, chúng tôi còn có đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, tận tình, tiểu thư kinh nghiệm sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7.

Giá thuê xe luôn tốt nhất cạnh tranh tại tỉnh Bình Dương

Loại xe 1 chiều 2 chiều
Xe 4 chỗ , xe 5 chỗ 12.000Đ/km 8.500Đ/km
Xe 7 chỗ 14.000Đ/km 10.000Đ/km
Xe 16 chỗ 17.000Đ/km 13.000Đ/km

 

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch công ty chúng tôi

  • Đa dạng chủng loại Toyota, Ford, Huyndai, Samco, Thaco… từ 4 chỗ đến 45 chỗ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.
  • Đảm bảo chất lượng xe đạt tiêu chuẩn
  • 100% đội ngũ lái xe được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình.
  • Phục vụ tận tình, chu đáo, mang đến cảm giác an toàn, tạo sự tin tưởng trong lòng khách hàng trong suốt nhiều năm qua.
  • Giá cả phải chăng, hợp lý

Dịch vụ cho thuê xe đáp ứng mọi nhu cầu thuê xe đi các tỉnh 

  • Không đội giá vô lý, cung cấp hóa đơn rõ ràng
  • Xe mới, sạch sẽ, đảm bảo an toàn phòng chống dịch
  • Đội xe số lượng lớn, sẵn sàng đáp ứng tất cả nhu cầu thuê xe của khách hàng

Với phương châm “khách hàng phải được đặt lên trên hàng đầu” suốt nhiều năm Hamy Travel đã và đang “giữ vững phong độ” để mang lại sự trải nghiệm thú vị, trọn vẹn cho đối tác của mình. Bên cạnh đó, sự chăm sóc và phục vụ nhiệt tình của đội ngũ lái xe, nhân viên đã tạo nên sự tin tưởng trong lòng khách hàng. Đảm bảo sự an toàn trên mỗi hành trình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.

0975 329 977