Dịch Vụ Cho Thuê Xe Ô Tô Du Lịch 7 Chỗ Đi Vĩnh Long

Thuê Xe 7 Chỗ Đi Vĩnh Long

Thuê xe 7 chỗ đi Vĩnh Long – Sự lựa chọn thông minh cho chuyến đi của bạn

Nếu bạn đang có kế hoạch đến Vĩnh Long, từ TP.HCM hoặc Bình Dương Với xe 7 chỗ, bạn có thể di chuyển cùng đội nhóm bạn bè hoặc gia đình một cách tiện lợi và thoải mái hơn. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc tìm phương tiện giao thông công cộng hoặc mất thời gian đi lại từ địa điểm này đến địa điểm khác.

Cho Thuê Xe 7 Chỗ Đi Vĩnh Long
Cho Thuê Xe 7 Chỗ Đi Vĩnh Long

Đến Vĩnh Long, bạn có thể tham quan những điểm du lịch nổi tiếng như Vườn trái cây Cái Bè, Bến Tre, Cồn Khương, Hòn Sơn… Bạn cũng có thể trải nghiệm những hoạt động thú vị như du thuyền trên sông Cửu Long, thưởng thức ẩm thực địa phương hoặc mua sắm các sản phẩm đặc sản miền Tây.

Cho Thuê Xe Về Vĩnh Long
Cho Thuê Xe Về Vĩnh Long

Với dịch vụ thuê xe 7 chỗ, bạn sẽ có được một chiếc xe mới, đảm bảo an toàn và tiện nghi. Bạn cũng sẽ được hướng dẫn viên nhiệt tình hỗ trợ trong quá trình di chuyển và khám phá Vĩnh Long.

Cho Mướn Xe Du Lịch Về Vĩnh Long
Cho Mướn Xe Du Lịch Về Vĩnh Long

Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ cho thuê xe, chúng tôi hiểu rõ nhu cầu và yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ xe 7 chỗ đi Vĩnh Long với đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, các xe luôn được bảo trì định kỳ, đảm bảo an toàn và tiện nghi cho khách hàng.

Giá Thuê Xe 7 Chỗ Đi Vĩnh Long

Thuê xe đi Vĩnh Long Giá Tiền
(Xe Riêng, Trọn Gói)
Xe 7 Chỗ 1 Chiều 1.650.000 VND
Xe 7 Chỗ 2 Chiều 1 Ngày 2.750.000 VND
Xe 7 Chỗ 2 Ngày 1 Đêm 4.000.000 VND

Ngoài ra, với dịch vụ cho thuê xe của chúng tôi, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như giá cả cạnh tranh, phương thức thanh toán linh hoạt, thủ tục đơn giản và nhanh chóng, hỗ trợ khách hàng 24/7, giải đáp mọi thắc mắc và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.

0975 329 977