thuê xe đi sài gòn

Thuê xe 4,7,16,29,45 chỗ tp.Thủ Đậu Một

Với sự phát triển của các cơ sở hạ tầng giao thông nối từ Bình Dương đi Sài Gòn. Chính vì thế các đơn vị dịch vụ cho thuê xe ngày càng nhiều để đáp ứng được nhu cầu đi lại của mọi người. Những để tìm được nhưng đơn vị có độ uy tín cao, chất lượng, giá rẻ thì không phải dễ. Chúng tôi xin giới thiệu công ty dịch vụ cho thuê xe Hamy Travel là một trong nhưng đơn vị cho thuê xe đi Sài Gòn uy tín nhất hiện nay. Nào hãy cùng tìm hiểu thêm ở bài viết dưới đây nhé.

thuê xe đi sài gòn
thuê xe đi sài gòn

Dịch vụ thuê xe đi Sài Gòn

Việc thuê xe ngày càng phổ biến trong xã hội. Để đáp ứng được các nhu cầu đi lại của mọi người thì chúng tôi Hamy Travel không ngừng phát triển và cải thiện dịch vụ của mình để đáp ứng được nhu cầu và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Để biết thêm về dịch vụ của chúng tôi xin bạn hãy tìm hiểu ở dưới đây

thuê xe đi sài gòn
thuê xe đi sài gòn

Thuê xe theo ngày: Đây là một trong những dịch vụ phổ biến nhất hiện nay bởi sự tiện lợi mà nó mang lại. Như bạn có thể tự do thay đổi lịch trình, địa điểm. Công ty chúng tôi thường cung cấp nhiều loại xe khác nhau từ xe hạng nhỏ như sedan đến xe hạng lớn như SUV hoặc xe van. Khách hàng có thể chọn loại xe phù hợp với nhu cầu và số người cần chở. Các loại dịch vụ này thường bao gồm bảo hiểm và dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.

Thuê xe theo ngày:
Thuê xe theo ngày:

Thuê xe theo tháng: Dành cho những công ty, cá nhân, doanh nghiệp có như cầu thuê xe đưa rước công nhân viên, đi công tác trong thời gian dài hoặc có nhu cầu sử dụng trong thời gian ngoài. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong việc làm giấy tờ, hợp đồng cố gắng hoàn thành trong thời gian ngắn nhất có thể.

Thuê Xe Tháng
Thuê Xe Tháng

Thuê xe theo km và giờ: Thuê xe theo km và giờ là một dịch vụ cung cấp cho người dùng sự linh hoạt trong việc sử dụng xe hơi mà không phải mua hoặc sở hữu một chiếc xe. Dịch vụ này cho phép khách hàng thuê xe theo khoảng cách đã đi (km) và thời gian sử dụng (giờ), thay vì một khoản cố định cho mỗi ngày hoặc mỗi lần thuê.

Thuê Xe Tháng
Thuê Xe Tháng

Thuê xe đưa đón sân bay: Bạn đang tìm kiếm một phương tiện an toàn, thuận tiện và thoải mái để đưa đón từ sân bay? Với dịch vụ thuê xe đưa đón sân bay của chúng tôi, bạn sẽ có trải nghiệm di chuyển dễ dàng và không phải lo lắng về việc tìm kiếm phương tiện hoặc gặp rắc rối trong giao thông. Bạn chỉ cần cung cấp cho chúng tôi mã vé, ngay khi xuống bạn sẽ co người đứng chờ và đưa đón.

Thuê xe đưa đón sân bay
Thuê xe đưa đón sân bay

Điều mà mọi người thường quan tâm là giá cả khi thuê xe, dưới đây là bảng giá cho các bạn tham khảo 

Bảng giá thuê xe Bình Dương đi Sài Gòn và các tỉnh

 

 

Bảng giá trên đã bao gồm phí cầu đường, phí bãi đỗ, lương tài xế. Chưa bao gồm phí VAT, GTGT, các chi phí khác

Các bước thuê xe 

Sau khi đã xác đinh được mục đích thuê xe, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin ở dưới

Liên hệ với tổng dài sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn, giải đáp các thắc mắc, cho tới khi bạn đã chọn được lộ trình,hình thức thuê xe, dịch vụ mong muốn, loại xe mình cần.

Chúng tôi sẽ báo giá dựa theo những yêu cầu bạn đưa ra có thể thay đổi dựa vào lịch trình và loại xe bạn cung cấp cho chúng tôi. Và đưa ra cái giá bạn ưng ý

Giá cả minh bạch, sau khi đã chốt giá xong bạn sẽ phải đặt cọc 30% số tiền thuê xe để dữ chân xe. Bạn có thể đặt cọc bằng chuyển khoản, tới văn phòng tại Bình Dương đặt cọc đều được

Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin của xe và tài xế lái xe, xe sẽ có mặt đúng thời gian địa điểm đã hiệp đồng từ trước. Số tiền còn lại sẽ được thanh toán ngay sau khi xong lộ trình

Thuê xe sài gòn
Thuê xe sài gòn

Về công ty Hamy Travel 

Chúng tôi cam  kết đem đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất, uy tín nhất. Với đội ngũ tư vấn giầu kinh nghiệm sẽ cho bạn những lời khuyên và lên lịch đúng như bạn yêu cầu. Tài xế có kinh nghiệm lâu năm, hiểu rõ về luật giao thông, thông thạo đường xá, có bảo hiểm dân sự kèm theo xe, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng của chúng tôi.

Mọi thắc mắc, khiếu nại liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Công Ty : TNHH HAMY TRAVEL

MST : 3703014989

Điện thoại: 0859100200

Email: chamsockhachhang@hamytravel.com

Website: https://www.chothuexebinhduong.com.vn/

Website: https://www.hamytravel.com/

Website : https://hamycar.com/
Facebook: Công Ty TNHH HAMY TRAVEL

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.

0975 329 977