DỊCH VỤ THUÊ XE 4-7-16 CHỖ SÀI GÒN ĐI MŨI NÉ

SÀI GÒN ĐI MŨI NÉ

DỊCH VỤ THUÊ XE 4-7-16 CHỖ SÀI GÒN ĐI MŨI NÉ

SÀI GÒN- BÌNH DƯƠNG -ĐỒNG NAI- VŨNG TÀU- MŨI NÉ VÀ CÁC TỈNH PHÍA NAM

XE 7 CHỖ SÀI GÒN ĐI DU LỊCH MŨI NÉ

Thuê xe từ Sài Gòn.TP Hồ Chí Minh_Bình Dương_Đồng Nai_Vũng Tàu đi Mũi Né và chiều ngược lại từ Mũi Né về lại Sài Gòn. TP Hồ Chí Minh_Bình Dương-Đồng Nai_Vũng Tàu.

Không gì tiện hơn là thuê xe đưa đón tận nơi để thư giãn trong thời gian di chuyển và chờ đợi xe.Khoảng 4 tiếng và thời gian đi lại từ Sài Gòn. Hồ Chí Minh đến Mũi Né Phan Thết

Công ty Phước Huynh chuyên cung cấp xe du lịch đời mới, chất lượng cao đưa đón khách tận nơi từ Sài Gòn.TP Hồ Chí Minh_Bình Dương_Đồng Nai_Vũng Tàu đi Mũi Né, Nha Trang, Đà Lạt.

Dịch Vụ Du Lịch Phước Huynh với những dòng xe riêng như: 4 chỗ,7 chỗ, 16 chỗ- 45 chỗ là sự lựa chọn phù hợp và thuận tiện cho gia đình bạn.

Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ từ TPHCM chuyên phục vụ các loại xe đời mới, Xe Riêng – Sang Trọng – Lịch Sự. Thuê xe đi 1 chiều, 2 chiều, đi về trong ngày và thuê xe trọn gói nhiều ngày, thuê xe đi city tour TP Hồ Chí Minh và các địa điểm du lịch tại Miền Trung, Miền Bắc, Miền Nam và Tây Nguyên với mức giá hợp lý và tài xế nhiệt tình vui vẻ.

Dịch Vụ Xe 7 chỗ Sài Gòn.TP Hồ Chí Minh_Bình Dương_Đồng Nai_Vũng Tàu đi Mũi Né,Nha Trang, Đà Lạt. lái xe luôn đợi đón khách tại trước nhà hàng , Khách sạn, hoặc nhà riêng và đưa quý hành khách đến địa điểm theo yêu cầu.

  CHỢ BẾN THÀNH SÀI GÒN

LÝ DO BẠN NÊN CHỌN XE 7 CHỖ ĐI DU LỊCH MŨI NÉ
– Tự do về giờ giấc: Xe công ty sẽ đón khách bất cứ giờ nào cả ban ngày và ban đêm theo yêu cầu.
– Thoải mái và linh hoạt: Bạn có thể yêu cầu đi đến tận nơi nào mình muốn mà không phải lệ thuộc ai hoặc phương tiện vận chuyển khác.

– Đảm bảo an toàn: Đội ngũ bác tài chuyên nghiệp và lái xe cẩn thận, phục vụ tận tâm sẽ giúp bạn tránh những phát sinh ngoài ý muốn trong chuyến đi.

– Tiết kiệm thời gian và chi phí: dịch vụ thuê xe đưa đón trọn gói giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian so với sử dụng taxi hoặc phương tiện công cộng khác.
– Vui vẻ tận hưởng kỳ nghỉ: Với dịch vụ thuê xe trọn gói đã bao gồm tất cả chi phí như phí nhiên liệu, phí cầu đường, chi phí ăn, ở của tài xế… nên bạn không lo mất thêm chi phí nào khác để thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ của mình một cách trọn vẹn.

SÀI GÒN ĐI MŨI NÉ

ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH MŨI NÉ

Mũi Né là trung tâm du lịch của thành phố phan thiết, nổi tiếng với những đồi cát rộng mênh mang, bãi biển tuyệt đẹp và những hàng dừa cao vút bao quanh bao biển quanh năm tràn ngập ánh nắng.

BẢNG GIÁ THAM KHẢO SÀI GÒN ĐI DU LỊCH MŨI NÉ

STT HỒ CHÍ MINH THỜI GIAN KM XE 7 CHỖ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Cho Thuê Xe Bình Dương
Địa chỉ: 36/5 Bình Phú, Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương
Điện thoại: 0975329977
Điện thoại: 0975 329 977 Mr. Dũng
Email: dungnguyen@hamytravel.com
Website: : chothuexebinhduong.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.

0975 329 977