Thuê xe có lái Bình Dương

cho thuê xe có lái bình dương

Nhu cầu sử dụng dịch vụ Thuê xe có lái Bình Dương giá rẻ ở Cho Thuê Xe Bình Dương theo giờ theo ngày đặc biệt là Thuê xe có lái Bình Dươngi theo tháng ngày càng tăng cao trong những năm gần đây. Chắc hẳn rất nhiều người đang thắc mắc: Thuê xe có lái Bình Dương cần những giấy tờ gì ? Thủ tục thuê xe có lái như thế nào ? Giá thuê xe có lái bao nhiêu ?

Hiểu được mong muốn đấy, Cho Thuê Xe Bình Dương đã tổng hợp một bài viết hướng dẫn chi tiết cách thuê xe ô tô có lái tại Cho Thuê Xe Bình Dương từ A – Z.

GIỚI THIỆU DỊCH VU CHO THUÊ XE CÓ LÁI

Dịch vụ cho thuê xe ô tô có lái được biết đến là hình thức chỉ thuê xe không cần thuê người lái nhằm đảm bảo tính riêng tư và không bị ràng buộc bởi tài xế, giúp người thuê có những giây phút tự do di chuyển cùng gia đình, người thân, bạn bè và đối tác.

Bạn đang muốn tìm dịch vụ cho thuê xe du lịch có lái để đưa gia đình, người thân đi du lịch trong những dịp nghỉ lễ dài ngày. Bạn mong muốn có thể chủ động di chuyển trong chuyến công tác cùng đồng nghiệp. Dịch vụ cho thuê xe ô tô có lái sẽ đáp ứng được những mong muốn bên trên của bạn giúp bạn có một chuyến đi thật thoải mái và tiết kiệm.

BẢNG GIÁ CHO THUÊ XE CÓ LÁI BÌNH DƯƠNG

Loại Xe Điểm đi Điểm đến Giá
4 chỗ Bình Dương-Sài Gòn Cần Thơ 1.750.000VNĐ
7 chỗ  Bình Dương-Sài Gòn Cần Thơ 1.850.000VNĐ
16 chỗ  Bình Dương-Sài Gòn Cần Thơ 2.550.000VND
4 chỗ  Bình Dương-Sài Gòn Mũi Né 1.750.000VNĐ
7 chỗ  Bình Dương-Sài Gòn Mũi Né 1.850.000VNĐ
16 chỗ  Bình Dương-Sài Gòn Mũi Né 2.550.000VNĐ
4 chỗ  Bình Dương-Sài Gòn Vũng Tàu 1.300.000VND
7 chỗ  Bình Dương-Sài Gòn Vũng Tàu 1.450.000VNĐ
16 chỗ  Bình Dương-Sài Gòn Vũng Tàu 2.000.000VNĐ
4 chỗ  Bình Dương-Sài Gòn Cà Mau 3.000.000VNĐ
7 chỗ  Bình Dương-Sài Gòn Cà Mau 3.500.000VNĐ
16 chỗ  Bình Dương-Sài Gòn Cà Mau 4.000.000VNĐ
4 chỗ  Bình Dương-Sài Gòn Nha Trang 3.000.000VNĐ
7 chỗ  Bình Dương-Sài Gòn Nha Trang 3.500.000VNĐ
16 chỗ  Bình Dương-Sài Gòn Nha Trang 4.200.000VNĐ
4 chỗ  Bình Dương-Sài Gòn Sân Bay Tân Sơn Nhất 350.000 VNĐ
7 chỗ  Bình Dương-Sài Gòn Sân Bay Tân Sơn Nhất 400.000VNĐ
16 chỗ  Bình Dương-Sài Gòn Sân Bay Tân Sơn Nhất 700.000VNĐ

Giá thuê xe có lái tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: số ngày thuê, xe bao nhiêu chỗ, nhãn hiệu xe, đời xe,… Quý khách có thể tham khảo bảng giá thuê xe có lái Cho Thuê Xe Bình Dương sau. Giá mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt xe.

Tại sao nên thuê xe có lái ?thuê xe có lái bình dương Cho Thuê Xe có lái Bình Dương thuê xe có lái bình dương

Đa dạng các dòng xe theo ý muốn

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe có lái bạn có thể thoải mái lựa chọn dòng xe từ bình dân đến cao cấp mà mình mong muốn. Các công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch Cho Thuê Xe Bình Dương sẽ đưa ra cho bạn rất nhiều dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ đời mới, số sàn và tự động cùng nhiều màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn.

Cho thuê xe có lái để tập lái

Nếu bạn đã có bằng lái nhưng chưa có điều kiện mua xe và bạn đang muốn nâng cao kĩ năng lái xe của mình thì bạn cũng thể thể lựa chọn dịch vụ cho thuê xe có lái để tập lái. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ hướng dẫn cụ thể cho cách sử dụng xe căn bản và mang đến cho khách hàng nhiều kiến thức hữu ích liên quan đến việc lái xe.

Tiết kiệm chi phí

Chỉ với vài triệu đồng bạn có thể sử dụng được các dòng xe sang như lexus, BMW, mercedes…mà đáng ra bạn phải bỏ hàng tỉ đồng mới mua được chúng chưa kể đến các phí duy trì hàng tháng khác.

Rõ ràng khi thuê xe tiết kiệm chi phí hơn so với việc mua xe. Bên cạnh đó so với hình thức thuê xe có tài xế thì việc thuê xe có lái cũng sẽ tiết kiệm được đáng kể như: tiền ăn, tiền sinh hoạt và tiền công cho tài xế. Ngoài ra bạn sẽ được thêm 1 chỗ ngồi trên xe giúp bạn chở được thêm các thành viên trong gia đình

Chủ động về thời gian

Việc thuê xe không cần tài xế là bí quyết giúp tiết kiệm thời gian đáng kể khi di chuyển đến nhưng địa điểm khác nhau mà không bị phụ thuộc vào một khung lịch trình định sẵn. Bất cứ khi nào bạn muốn, bạn có thể có lái xe và di chuyển mà không cần phải báo trước với tài xế.

Nhờ ưu điểm chủ động được thời gian này nên dịch vụ cho thuê xe có lái ở Thành phố Hồ Chí Minh được đánh giá cao và nhận được nhiều sự quan tâm chú ý ngay từ khi mới xuất hiện cho đến nay và chắc chắn sẽ còn phát triển trong tương lai.

Có không gian riêng tư

Ưu điểm tiếp theo được đánh giá cao đó chính là khách hàng có được không gian riêng tư trong suốt chuyến đi. Sử dụng dịch vụ này bạn có thể thỏa sức trò chuyện, tâm sự cùng với bạn bè và người thân của mình mà không có sự xuất hiện của người lạ trên xe.

Kinh nghiệm thuê xe có lái Cho Thuê Xe Bình Dương

Đối với người thuê xe có lái

Chọn xe phù hợp

Thuê xe có lái cần chú ý gì cũng là một trong những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm. Có rất nhiều loại xe được sử dụng trong các dịch vụ cho thuê xe có lái tại Sài Gòn.

Vì vậy, trước khi thuê, khách hàng cần lựa chọn được chiếc xe phù hợp với nhu cầu và mục đích của chuyến đi.

Chuẩn bị giấy tờ cần thiết

Một số đơn vị cho thuê xe có lái Hồ Chí Minh yêu cầu khách hàng phải làm thủ tục tại địa chỉ nhà ghi trong hộ khẩu nên bạn cần chuẩn bị trước bản sao hộ khẩu và chứng minh nhân dân để hoàn thành thủ tục.

Đọc kỹ hợp đồng

Việc đọc kỹ các điều khoản của hợp đồng sẽ giúp người thuê có được những thông tin quan trọng. Đặc biệt, trước và sau khi nhận xe, người thuê cần đối chiếu với chủ xe.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Cho Thuê Xe Bình Dương

Địa chỉ: 36/5 Bình Phú, Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 0975329977

Điện thoại: 0975 329 977 Mr. Dũng

Email: dungnguyen@hamytravel.com

Website: : chothuexebinhduong.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.

0975 329 977