Cho thuê xe 16 chỗ Bình Dương

Cho Thuê Xe 16 Chỗ Bình Dương

Cho Thuê Xe Bình Dương tự hào là đợn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Bình Dương có người lái giá rẻ, uy tín hàng đầu. Xe Ford Transit Limousine, Hyundai Solati đời mới cao cấp. Các dòng xe ô tô đều được trang bị nội thất hiện đại, đầy đủ tiện nghi, được kiểm tra kĩ càng đảm bảo chất lượng. Cùng đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản giúp quý khách có thể hoàn toàn yên tâm trên mọi chuyến đi.

Hiện nay, Cho Thuê Xe Bình Dương đã trở thành một thương hiệu quen thuộc đối với người dân sống tại Bình Dương và các tỉnh lân cận. Chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Bình Dương và đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một nâng cao chất lượng để phục vụ khách hàng tốt hơn.

xe 16 chỗ tại Bình Dương
xe 16 chỗ tại Bình Dương

Bảng giá cho thuê xe 16 chỗ tại Bình Dương

– Chúng tôi hiểu được rằng ngoại chất lượng xe thì giá thuê xe cũng là điều mà khách hàng quan tâm hàng đầu. Hiều được vấn đề đó, Cho Thuê Xe Bình Dương luôn cân đối và đưa ra mức giá thuê xe 16 chỗ Bình Dương cạnh tranh nhất nhằm tiết kiệm chi phí thuê xe cho quý khách.

– Như bạn đã biết giá xăng dầu, chi phí bến bãi, cầu đường thay đổi theo từng ngày. Ngoài ra, giá thuê xe 16 chỗ Bình Dương còn phụ thuộc vào vào rất nhiều yếu tố khác như: quãng đường đi, số ngày đi, loại xe cần thuê.. Do vậy, để có được giá thuê xe hợp lý và chính xác nhất, bạn hãy chia sẽ cho chúng tôi thật chi tiết về lịch trình chuyến đi của bạn nhé.

Vì sao nên thuê xe 16 chỗ tại Bình Dương của Cho Thuê Xe Bình Dương

Xe 16 chỗ đời mới cao cấp.

Điều đầu tiên khách hàng quan tâm khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch Bình Dương đó là loại xe nào, đời mới không. Thấu hiểu được điều đó, Cho Thuê Xe Bình Dương chỉ luôn cung cấp các dòng xe 16 chỗ cao cấp nhất hiện nay đó là Ford Transit đời 2020 trở lên.  Xe luôn sạch sẽ đầy đủ tiện nghi, đảm bảo quý khách cảm thấy thật sự thoải mái và an toàn trong suốt chuyến đi.

 xe 16 chỗ limousine tại Bình Dương
xe 16 chỗ limousine tại Bình Dương

Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình

Với tiêu chí khách khách hàng là thượng đế, niềm vui của khách là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Đội ngũ lái xe của Cho Thuê Xe Bình Dương đều là những tài xế lâu năm giàu kinh nghiệm. Thông thạo mọi đường xa cũng như các điểm vui chơi giải trí.

Đội ngũ tài xế luôn đặt sự an toàn của hành khách lên hàng đầu nên luôn chạy xe điềm đạm, không phóng nhanh, vượt ẩu. Các lái xe mặc đồng phục lịch sự, biết ngoại ngữ và luôn có mặt trước 30p đến 45p để chờ đón khách.

xe 16 chỗ Bình Dương
xe 16 chỗ Bình Dương

Giá thuê xe 16 chỗ tại Bình Dương rẻ nhất thị trường

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Bình Dương của Cho Thuê Xe Bình Dương chất lượng cao, xe đời mới nhưng giá cho thuê xe luôn cạnh tranh nhất thị trường. Đặc biệt chúng tôi luôn bình ổn giá, khônng tăng giá vào các dịp lễ, hè và các ngày cuối tuần.

Ngày nay có nhiều hãng đưa giá thuê xe 16 chỗ có người lái thấp hơn mặt bằng chung rất nhiều thì mọi người nên cẩn thận, xem xét lại vì đôi khi giá rẻ chưa phải là tốt nhất. Mong muốn cuối cùng của chúng ta về việc thuê xe đó là có được một chuyến đi an toàn, thoải mái và vui vẻ bên người thân gia đình.

xe 16 chỗ tại Bình Dương
xe 16 chỗ tại Bình Dương

Xe 16 chỗ tại Bình Dương có các dòng xe nào ?

Xe Solati 16 chỗ Bình Dương

Hyundai Solati là một trong những dòng cao cấp nhất trong phân khúc xe 16 chỗ hiện nay. Solati là dòng xe này được trang bị rất nhiều tiện nghi cao cấp mà các dòng xe 16 chỗ khác không có được. Xe được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, rộng rãi mang đậm phong cách Châu Âu. Với chiều dài tổng thể lên đến 6.195mm và chiều dài cơ sở 3.670mm.

Hyundai Solati cho thấy sự vượt trội về kích thước so với các dòng xe trong phân khúc 16 chỗ, bề thế và có phần sang trọng hơn, không còn trung tính và nhàm chán.

Khác với các mẫu 16 chỗ trên thị trường, Hyundai Solati có thể chở 16 người trong không gian rộng rãi, đáp ứng tốt mọi chuyến hành trình từ ngắn đến dài. Với chiều dài cơ sở lên đến 3670mm, Hyundai Solati mang đến cảm giác thoải mái với không gian thực sự rộng rãi.K hoảng để chân ở phía dưới và không gian trên đầu khá thoáng là lợi thế của Solati.

thuê xe solati 16 chỗ
thuê xe solati 16 chỗ

Xe Ford Transit 16 chỗ Bình Dương

Ford Transit là một trong những dòng xe 16 chỗ phổ biến và được sử dụng rộng rãi nhất thị trường. Xe được thiết kế theo phong cách Mỹ với khoang trong lớn, rộng rãi. Ghế và khoảng trống giữa các ghế đôn, tiện lợi cho hành khách cử động, giữ tư thế luôn thoải mái trong suốt chặng hành trình dài.
Thêm nữa, dòng Ford Transit này còn có đặc tính chạy êm và ít tốn nhiên liệu. Do đó, nếu bạn chuẩn bị cho chuyến đi dài, có thể cân nhắc thuê xe Ford Transit 16 chỗ Bình Dương để tiết kiếm chi phí thuê xe.

 xe du lịch 16 chỗ tại Bình Dương
xe du lịch 16 chỗ tại Bình Dươngg

Xe Limousine 16 chỗ Bình Dương

Thuê xe limousine 16 chỗ tại Bình Dương trong vòng vài năm trở lại đây đã không còn quá xa lại với chúng ta. Tại Việt Nam, những chiếc xe limousine 16 chỗ sang trọng và tiện nghi là sản phẩm của các hãng “độ xe” như: DCar Limousine, Dasan Skybus, Auto Kingdom từ việc biến chiếc xe thông dung trên thị trường thành những chiếc xe limousine cực kì sang trọng và đầy đủ tiện nghi.

Các khách hàng khi ngồi trên Limousine 16 chỗ sẽ được sử dụng các trang thiết bị hàng đầu không phải xe nào cũng có như: ghế ngồi có kích cở lơn được bọc bằng da, có thể trượt ngã dễ dàng hoặc ngã lưng 180 độ, sạc điện thoại, đọc sách, wifi, .. giúp khách hàng có thể thoải mái như chính trong căn nhà của mình.

Thuê xe 16 chỗ Limousine phù hợp cho những doanh nhân thành đạt, khách VIP, CEO.. nhằm khẳng định cũng như ghi dấu ấn với đối tác từ buổi gặp đầu tiên.

xe 16 chỗ limousine tại Bình Dương
xe 16 chỗ limousine tại Bình Dương

Tại sao nên thuê xe Solati cho chuyến đi của bạn ?

Thời gian qua, khách hàng sử dụng dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ của Cho Thuê Xe Bình Dương đều đều lựa chọn dòng xe Thuê xe 16 chỗ Solati bởi chất lượng của dòng xe Hyundai Solati này mang lại. Xe đều được trang bị tiện nghi cao cấp, cụ thể như sau:

  • Xe có thiết kế hiện đại, bề thế hơn các dòng xe 16 chỗ khác. Không còn trung tín và nhàm chán.
  • Thuê xe Solati 16 chỗ mang đến cảm giác thoải mái với không gian bên trong xe thật sự rộng rãi. Khoảng để chân phí dưới và không gian trên đầu khá thoáng cũng là một điểm mạnh của dòng xe này.
  • Xe tích hợp màn hình TFT và đầu DVD với mức độ giải trí hiện đại nhất. Xe Hyundai Solati cũng hỗ trợ các cổng kết nối USB/Bluetooth/iPod thông dụng
  • Hệ thống điều hoà được thiết kế các cổng gió riêng cho từng vị trí ngồi, giúp làm lạnh nhanh chóng và mang đến cảm giác thoải mái để chịu cho hành khách ngồi trên xe, đặc biệt là với khí hậu oi bức của Việt Nam chúng ta.
  • Ghế có thể điều chỉnh bật ngã linh hoạt, êm ái giúp quý khách có thể ngã lưng nghỉ ngơi trên các chặn đường dài.
thuê xe 16 chỗ solati
thuê xe 16 chỗ solati

Thuê xe 16 chỗ tại Bình Dương có những dịch vụ nào ?

  • Cho thuê xe 16 chỗ tại Bình Dương đi tỉnh, đi các điểm du lịch nổi tiếng, đi chùa.
  • Thuê xe 16 chỗ đưa đón sân bay Tân Sơn Nhất
  • Cho thuê xe 16 chỗ đi city tour, nội thành Bình Dương
  • Cho thuê xe hoa, đưa rước dâu, cưới hỏi
  • Cho thuê xe cho các công ty lữ hành du lịch thuê đi tour
  • Cho thuê xe 16 chỗ Bình Dương đưa đón học sinh, sinh viên, cán bộ nhân viên
  • Cho thuê xe 16 chỗ theo ngày, theo tháng
  • Và các dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ khác theo yêu cầu của khách hàng.
xe 16 chỗ tại Bình Dương
xe 16 chỗ tại Bình Dương

Thuê xe Bình Dương giá rẻ ở đâu?

Với phương châm làm việc UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ RẺ, Cho Thuê Xe Bình Dương chúng tôi đã được đông đảo khách hàng lựa chọn và có chỗ đứng vũng chắc trong tâm trí khách hàng khi có nhu cầu thuê xe ô tô 16 chỗ chất lượng cao tại Bình Dương

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Cho Thuê Xe Bình Dương

Công Ty : TNHH HAMY TRAVEL
MST : 3703014989
Điện thoại: (+84) 0975329977
Email: contact@hamytravel.com
Website : chothuexebinhduong.com.vn
Facebook: Công Ty TNHH HAMY TRAVEL
GPKD : 3703014989 Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư Tỉnh Bình Dương Cấp Ngày 18/11/2021

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.

0975 329 977